Chào Mừng Quý Khách Đến Với "DỰ ÁN ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ, CƠ HỘI SỞ HỮU NHÀ Ở VÀ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN CÁC NƯỚC CHÂU ÂU, CHÂU MỸ VÀ CHÂU ÚC"- Để Được Tìm Hiểu Thông Tin Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Hotline Dự Án : 0901.372.327

PHỎNG VẤN KIỆN TƯỚNG QUỐC TẾ PHẠM BÍCH NGỌC

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

5 lưu ý khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha sẽ giúp cho cả gia đình sở hữu visa châu âu. Điều đó có nghĩa ràng bạn có quyền sinh sống bất cứ quốc gia nào thuộc liên minh EU. Vậy khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha, bạn cần quan tâm những điều gì?

Lựa chọn dự án đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Đó là điều quan trọng đầu tiên. Hiện tại với chương trình Golden Visa bạn sẽ đầu tư một khoản tiền 300.000 EUR để mua một bất động sản hoặc 350.000 EUR vào một dự án trùng tu di tích lịch sử. Những dự án trùng tu này được chính phủ Bồ Đào Nha cấp phép nên mức độ tin cậy rất cao.
Khi đầu tư vào những dự án trùng tu thì điểm mạnh của những dự án này chính là việc hoàn vốn cho nhà đầu tư là rất cao. Vì chính chủ đầu tư cũng cam kết trong Hợp Đồng sẽ đồng ý mua lại quyền sở hữu bất động sản này bằng đúng với giá trị đầu tư ban đầu mà nhà đầu tư phải bỏ ra. Sau khoảng thời gian, nhà đầu tư vừa có một khoản tiền, lại vừa nhận được thẻ cư trú. 
Ngoài việc chọn dự án trùng tu, nếu nhà đầu tư lựa chọn việc mua những bất động sản ở Bồ Đào Nha thì cũng cần quan tâm đến:
+ Nếu thời tiết là yếu tố quyết định bạn cần phải kiểm tra nhiệt độ khu vực đặc biệt là vào mùa đông.
+ Bạn muốn sống sâu trong nội thành hay gần những bờ biển?
+ Bạn thích sự nhộn nhịp hay yên bình?
+ Mức độ quan trọng của các cửa hàng và sự tiện nghi?
+ Bạn cần phải ở gần trường quốc tế hay sẽ chọn một trường học địa phương cho con cái mình?
Nếu trả lời được hết những câu hỏi đặt ra, hãy chọn ngay một bất động sản để định cư.

Sở hữu ngay một tài khoản ngân hàng khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha, nhà đầu tư chắc chắn mở một tài khoản ngân hàng. Sẽ dễ dàng hơn nếu ở lại Bồ Đào Nha một thời gian để mở một tài khoản ngân hàng địa phương. Việc này giúp cho việc làm đẹp hơn hồ sơ di trú của bạn trong tương lai.
Để mở một tài khoản ngân hàng ở Bồ Đào Nha, phải gửi ít nhất 250 euro. Giờ làm việc của Bồ Đào Nha từ thứ 2 đến thứ 6; 8 giờ 30 sáng – 3 giờ chiều. Bạn có thể mở một tài khoản vãng lai và một tài khoản tiết kiệm.
Bồ Đào Nha là một thành viên của khu vực đồng Euro vì vậy họ giao dịch bằng đồng Euro. Người nước ngoài được phép sử dụng tài khoản ngân hàng nước ngoài nhưng vẫn phải mở tài khoản tại một ngân hàng của Bồ Đào Nha. Việc thanh toán các tiện ích và thuế sẽ dễ dàng hơn nhiều khi chỉ cần gửi trực tiếp từ tài khoản nội bộ.

Học ngôn ngữ của nước sở tại khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Quá là cần thiết. Thật vậy, sẽ tuyệt hơn khi những giao tiếp hàng ngày với người bản xứ bằng ngôn ngữ của họ. Người Bồ rất hiếu khách và trân trọng những giá trị về văn hóa. Họ thường đánh giá rất cao người nước ngoài sử dụng ngôn ngữ của họ trên đất nước họ. Nếu bạn có một chút tiếng Bồ để giao tiếp thì sẽ vô cùng dễ dàng khi hòa nhập. Rất nhiều những gia đình Việt Nam đang sinh sống ở Bồ chia sẻ rằng khi giao tiếp bằng tiếng Bồ, mọi công việc trở nên rất thuận tiện và dễ dàng.
Bồ Đào Nha không phải là một ngôn ngữ dễ học. Nhưng hãy học ít nhất một số kiến ​​thức cơ bản như lời chào, cảm ơn, số, ngày trong tuần, tháng trong năm và cách gọi tên các sản phẩm hàng hóa khi mua sắm.
Bạn không bắt buộc phải sử dụng tiếng Bồ Đào Nha thông thạo, nhưng ít nhất hãy cố gắng học những điều cơ bản. Nhiều người Bồ Đào Nha nói tiếng Anh rất tuyệt vời, đặc biệt là ở Lisbon và trong các khu du lịch, nhưng bạn càng hiểu và nói ngôn ngữ dân tộc của họ, họ càng dành cho bạn nhiều thiện cảm hơn.

Trang bị những thủ tục giấy tờ tùy thân đầy đủ khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Trước khi đến Bồ Đào Nha, hộ chiếu phải còn hạn ít nhất sáu tháng sau thời hạn lưu trú.
Sở hữu giấy phép cư trú hoặc mã số thuế; mở tài khoản ngân hàng; lập hợp đồng tiện ích; thuê và mua bất động sản; mua xe hơi hoặc đổi giấy phép lái xe có thể là một vấn đề lớn. Ở Bồ Đào Nha, luật pháp thay đổi tương đối thường xuyên và nếu nhà đầu tư có thể bắt kịp các giấy tờ và thông tin chính xác, việcđịnh cư Bồ Đào Nha sẽ dễ dàng hơn, nhanh hơn và đơn giản hơn.
Nếu ở lại 183 ngày liên tiếp ở Bồ Đào Nha, bạn có thể trở thành đối tượng nộp thuế. Ngoài ra, nếu đang lên kế hoạch cho thuê bất động sản, nhà đầu tư nên thuê một người bảo lãnh có quốc tịch Bồ Đào Nha khi ký hợp đồng cho thuê. Hãy chắc chắn hiểu những điều này trước khi đầu tư định cư tại Bồ Đào Nha.

Có một công việc để trang trải khi đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Tìm được một công việc trong những ngày đầu sang định cư Bồ Đào Nha cũng rất hay. Đó là cách bạn tìm hiểu và hòa nhập nhanh hơn với con người nơi đây. Tin mừng là thu nhập bình quân đầu người tại Bồ Đào Nha là tương đối tốt. Mức lương hợp pháp chính thức tối thiểu ở Bồ Đào Nha là 589,17 euro/tháng. Với mức lương trung bình hàng tháng là 985$. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiếm được một số tiền kha khá hơn thế.
Bên cạnh đó, nếu trình độ tiếng Anh của bạn khá giỏi thì hãy tự tin đi dạy nhé. Hầu hết các trường sẽ thuê bất cứ ai có chứng chỉ TESOL; (chứng chỉ quốc tế Giảng dạy tiếng Anh cho người nói tiếng khác); hoặc chứng chỉ TEFL (Dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ). Giáo viên thường được chăm sóc tốt, được bảo hiểm y tế và chỉ phải làm việc 22h/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");