Chào Mừng Quý Khách Đến Với "DỰ ÁN ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ, CƠ HỘI SỞ HỮU NHÀ Ở VÀ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN CÁC NƯỚC CHÂU ÂU, CHÂU MỸ VÀ CHÂU ÚC"- Để Được Tìm Hiểu Thông Tin Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Hotline Dự Án : 0901.372.327

PHỎNG VẤN KIỆN TƯỚNG QUỐC TẾ PHẠM BÍCH NGỌC

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

10 địa điểm tuyệt đẹp ở Síp để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh

Cuối cùng cái chớm lạnh đầu mùa đã đến và có vẻ như đã đến lúc lấy những chiếc áo khoác ra khỏi chiếc tủ của bạn để chờ đợi thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. Và trong không khí của những ngày lễ Giáng sinh đang đến, có một số ngôi nhà tuyệt vời như bạn đã từng nghe trong truyện cổ tích đang được cho thuê, cũng như các khách sạn và B&B mang đến cho bạn cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn thực sự tại Síp. 

1. Ample Places, Lefkara
Bạn có bao giờ tưởng tượng về một ngôi nhà để tận hưởng cùng với bạn bè hoặc gia đình? Điều gì về một chuyến dã ngoại ở vùng nông thôn với tất cả các tiện nghi hiện đại mà bạn mong muốn kết hợp với nội thất siêu phong cách có thể khiến bạn lưu lại mãi mãi? Hãy tìm hiểu thêm về Ample Places ở ngôi làng Lefkara xinh đẹp – địa danh nổi tiếng về nghề ren và đồ trang trí bằng bạc - được thiết kế để mang lại cho bạn cả sự tiện nghi và sự hài lòng về thẩm mỹ. Bạn có cơ hội lựa chọn hai căn nhà (Monadiko và Polytimo), nơi sẽ tạo cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng tốt nhất cuộc sống cũng như lối sinh hoạt truyền thống ở vùng thôn quê nhưng vẫn đáp ứng sự tinh tế của thời đương đại.Sự hòa hợp của các thiết kế nội thất phong cách, các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ đặc sắc, và nhiều thứ khác nữa sẽ làm hài lòng các du khách sành điệu. 
Được thiết kế để du khách có cảm giác thực sự như đang ở nhà, sự giản dị nguyên sơ và sự sang trọng tinh tế là tất cả những gì về hai ngôi nhà truyền thống đã trùng tu này, đây là nơi cung cấp rất nhiều không gian, khu vực phòng khách thiết kế tuyệt vời để thư giãn, không gian ăn uống cho những món ăn ngon miệng và phòng ngủ trên lầu. Polytimo là căn rộng rãi nhất dành cho hai người, nhưng quyền lựa chọn là của bạn!
Ở đâu? Làng Lefkara, quận Larnaca. Tel: (+357) 99-613771
2. Our House, Vavla
Một ngôi làng nhỏ yên bình nằm trên chân dãy núi Troodos ở quận Larnaca, Vavla, cộng đồng nhỏ bé của Vavla là ngôi nhà đáng yêu để nghỉ chân với tên gọi "Our House", được xây dựng vào đầu những năm 1900 và được tân trang lại với tất cả các đặc điểm truyền thống còn được giữ nguyên vẹn. Với ba phòng ngủ riêng có giường đôi (mỗi phòng đều có phòng tắm riêng), có sân ở giữa và khu vực barbeque. Tất cả làm khiến nơi này là địa điểm lý tưởng cho một nhóm bạn hoặc gia đình lớn lưu lại.  
Điều làm cho mỗi căn phòng trở nên đặc biệt đều là đồ cổ và những vật dụng nhỏ khiến bạn như quay trở về thời quá khứ, chẳng hạn như khăn trải giường làm bằng tay. Và đừng lo lắng về cái lạnh của mùa đông vì đã có lò sưởi dưới sàn để giữ ấm! Bước ra ngoài hiên, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt đẹp của ngôi làng và núi non xung quanh. Và khi bạn muốn nghỉ ngơi, hãy quay trở lại phòng khách truyền thống, chiếc lò sưởi đang cháy âm ĩ sẽ khiến bạn đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng nhất.
Ở đâu? làng Vavla, quận Larnaca. Tel: (+357) 97 667198
3. Khách sạn Aristotelio Boutique Hotel, Pedoulas
Đây là một viên ngọc quý thực sự tại một nơi đang ẩn mình trong ngôi làng yên bình của Pedoulas ở trung tâm Thung lũng Marathassa. Trước kia vào đầu những năm 1900 cho đến năm 1940, chỉ có một khách sạn (mở bởi Aristotelis Papoute), nơi này đã là trung tâm hoạt động cho đến khi đóng cửa. Sau đó, một cặp vợ chồng địa phương đã quyết định mua lại căn nhà này sau đám cưới của họ cách đây hơn một thập kỷ, họ đã làm việc chăm chỉ trong những năm sau đó, đổi mới và khôi phục lại khách sạn này trở lại thời kỳ vinh quang trước kia.
Năm ngoái, Khách sạn mini Aristotelio đã mở cửa lại, với diện mạo duyên dáng sang trọng mang phong cách Pháp và sự quyến rũ lộng lẫy khi mọi thứ truyền thống đều được trang trí hiện đại. Lò sưởi được trang bị trong mỗi phòng ngủ (tổng cộng 8 cái), ngọn lửa cháy râm ran khiến cho không khí của nhà hàng trở nên ấm cùng, và thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức không gian này cùng với rượu vang và bữa cơm chính. Chỉ cần yêu cầu một căn phòng với chiếc bồn tắm mat-xa Jacuzzi, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi cảm giác thấy nhiệt độ ấm lên vào những đêm đông lạnh và thực sự những căng thẳng trong ngày, trong tuần và hay trong cả tháng, hoàn toàn được rửa sạch!
Ở đâu? Đường 10 Charalambou Epameinonda, Pedoulas. Tel: (+357) 22-953334. 
4. Arsorama, Arsos
Ở sâu trong vùng trồng nho tươi đẹp của Limassol, Arsos thực sự là một trong những làng sản xuất rượu vang lớn nhất trong khu vực. Và nếu bạn muốn ở lại qua đêm tại một nơi nào đó mộc mạc đồng thời có thể khám phá một trong những khu vực truyền cảm hứng nhất của hòn đảo, bạn nên nghĩ ngay đến Arsorama trên lộ trình của bạn.
Một ngôi nhà nghỉ mát có bốn căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi cho hai đến bốn người đều được kết nối bởi một sân giữa lớn, lịch sử của nơi này thật thú vị, người ta kể lại rằng các phụ nữ trong làng này một lần đổ xô vào sân này để trò chuyện trong khi họ đang bận rộn với công việc thêu thùa. Hãy chú ý đến lò nướng bằng đá ở sân, thường được sử dụng để nướng bánh mì và bánh phô mai (bánh pho mát trong Lễ Phục Sinh truyền thống) cho Lễ Phục Sinh. Ngoài ra, Arsorama còn cung cấp phòng họp đầy đủ tiện nghi cho tất cả các buổi hội thảo và hội nghị.
Ở đâu? Arsos, quận Limassol. Tel: (+357) 25-817000
5. Lynos Inn, Kakopetria
Một trong những ngôi làng nổi tiếng nhất ở thung lũng Solea, được biết đến bởi trung tâm mua sắm tuyệt đẹp và các nhà hàng cung cấp các món ăn được chế biến bằng loại cá hồi ngon nhất, Linos Inn mang đến cho bạn nơi nghỉ ngơi hoàn hảo giữa những con đường được lát đá và sỏi. Tất cả khiến ngôi làng trở nên càng đặc biệt.
Một khu phức hợp các ngôi nhà truyền thống nằm trong làng cổ Kakopetria đã được khôi phục lại rất đẹp và được chuyển đổi thành các căn hộ Du lịch sinh thái nhỏ mộc mạc để du khách nghỉ qua đêm, mỗi phòng đều được trang trí trang nhã theo phong cách của các làng Síp cổ truyền với giường 4 cọc, trần nhà có đà bằng gỗ, lò sưởi và bể tắm mát-xa Jacuzzis. Nhà nghỉ này cũng có nhà hàng và quầy bar tuyệt vời cho du khách và khách thăm quan, trong cái se lạnh của những ngày mùa đông, du khách có thể làm nóng cơ thể trong phòng xông hơi của khách sạn.
Ở đâu? Đường 34 Palea Kakopetria, Kakopetria, quận Troodos. Tel: (+357) 22-923161
6. Oinoessa, Lofou
Bạn thích đi nghỉ mát ở một trong những ngôi làng đẹp nhất trên đảo? Hãy đi thẳng tới Oinoessa Traditional Boutique Guest Houses , những nhà khách ẩn mình trong ngôi làng Lofou đẹp như tranh vẽ. Một khu phức hợp gồm hai ngôi nhà được xây dựng bằng đá cao cấp với các căn hộ studio sang trọng  có nhà bếp riêng, những nhà khách này tự hào về hệ thống sưởi hoàn thiện với khu vực phòng khách ấm cúng, nơi mà bạn chắc chắn sẽ được sưởi ấm trong mùa đông này.
Một tòa nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 18, tất cả các phòng studio đều được các nghệ nhân địa phương cùng với chủ sở hữu gia đình khôi phục lại, giữ nguyên các đặc điểm nguyên tác bằng đá và gỗ địa phương. Các cửa ra vào lớn của phòng khách từ phòng studio dẫn đến lối vào trong sân mang lại những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời bạn có thể đi dạo trong làng và đặt chân về phía trước qua mê cung các đường phố rải sỏi để được nghe kể những câu chuyện về lịch sử sản xuất rượu vang phong phú của khu vực này.
Ở đâu? Trung tâm làng Lofou, quận Limassol. Tel: (+357) 99-373371. 
7. Lyhnos, Askas
Một thiên đường thực sự trong ngôi làng yên tĩnh Askas, du khách từ gần xa đã xuống khách sạn nhỏ này để tận hưởng phong cách truyền thống ấm cúng nhưng rất mát mẻ. Lyhnos thật sự là một nơi thoải mái vì sự độc đáo riêng, với lịch sử có từ hai trăm năm. Một ngôi làng tuyệt đẹp đã được truyền lại qua các thế hệ, các phòng mới được bổ sung gần đây vào một trong những lâu đài nổi tiếng nhất trong làng.
Khách sạn này được mua lại trong trạng thái bị bỏ rơi nhưng vẫn còn say mê chìm trong quá khứ, nó đã được cải tạo bằng nghệ thuật, tình yêu và sự tôn trọng quá khứ, làm nổi bật kiến trúc lộng lẫy xưa kia. Với tiện nghi và nội thất hiện đại và lối trang trí pha trộn với truyền thống, bạn có thể chọn từ bốn phòng, ba trong số đó có lò sưởi và khu vực tiếp khách ấm cúng nơi bạn có thể thưởng thức những khoảnh khắc hạnh phúc thuần túy nhất.
Ở đâu? 1 Michael Koutsofta St, Askas, khu Pitsillia . Tel: (+357) 22-642641. 
8. Palatakia Village Houses, Kato Drys, quận Larnaca
Như một thành viên mới trong khu vực (hoặc đúng hơn, trong ngôi làng này!), khu bảo tồn tuyệt đẹp này mang phong cách thanh nhã, đầy quyến rũ và sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng thậm chí nhạy cảm nhất. Khu phức hợp du lịch sinh thái này bao gồm các ngôi nhà truyền thống được phục hồi ở ngôi làng Kato Drys kỳ lạ và xinh đẹp, bốn ngôi nhà vùng thôn dã tạo nên Palatakia Village Houses của 300 năm nay, được biến đổi thành các phòng nghỉ và studio phục vụ du khách.
Bạn sẽ không thể bỏ qua từng chi tiết được thiết kế thú vị ở nơi này, với ánh sáng hoàn hảo xung quanh khu phức hợp, tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương tô điểm trên bức tường của mỗi căn phòng, cùng với thiết kế đồ nội thất đương thời càng làm gia tăng thêm nét nhìn hiện đại. Như những chiếc cầu chì cũ và mới trong kiểu cách thời trang tuyệt vời nhất, ngoại thất bằng đá truyền thống nhường chỗ cho nội thất hiện đại và thanh lịch, tất cả đều đơn giản nhưng vẫn tự nhiên và ấm cúng.
Ở đâu? Làng Kato Drys, Larnaca. Tel: (+357) 99-934807.
9. Casale Panayiotis, Kalopanayiotis
Khi tưởng tượng về một khách sạn ở khu vực miền núi nông thôn được trang trí hoàn hảo như tách trà của bạn, thì Casale Panayiotis ở thung lũng Marathassa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự quyến rũ trang nhã và tinh tế của những ngôi nhà truyền thống trong khu phức hợp này đã biến thành một khách sạn mini sang trọng đảm bảo rằng du khách sẽ không thể rời đi vì hương vị thôn quê đích thị của Síp nhưng được hoàn thiện với một phong cách sang trọng hiện đại sau khi tân trang gần đây! Một số căn phòng tự hào với hệ thống lò sưởi và thậm chí có bể tắm mat-xa Jacuzzi, với hướng nhìn về phía các ngọn núi hùng vĩ sẽ để lại cho bạn một cảm giác thật ấn tượng.
Làng Kalopanayiotis nổi tiếng là một trong những ngôi làng được tân trang lại tuyệt vời nhất trên đảo, có rất nhiều thứ để khám phá và nhiều nơi để thăm quan thưởng ngoạn. Nhưng nếu đó chỉ là sự thư giãn mà bạn đang theo đuổi, bạn có thể bị cám dỗ để ở lại và hưởng thụ sự yên bình của khách sạn, ngắm nhìn được toàn cảnh khu vực này đồng thời tận hưởng một liệu trình chăm sóc tại spa Myrianthousa đang được đánh giá rất cao. Và với không gian rộng rãi để tổ chức các sự kiện và một nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những món ăn yêu thích nhất và có thể sử dụng trong thời gian lâu nhất, ngôi làng biệt lập này cũng là một điểm độc đáo khi tổ chức đám cưới hay hội nghị.
Ở đâu? Đường 80 Markou Drakou St, Kalopanayiotis, quận Nicosia. Tel: (+357) 22-952444
10. Apokryfo, Lofou
Hideaways cũng không thể bằng nơi này. Khách sạn mini Apokryfo được tạo thành bởi một cụm các ngôi nhà bằng đá cũ được một kiến trúc sư địa phương và người vợ là thiết kế nội thất trang trí cẩn thận và được cải tạo đẹp mắt, và một khi bạn đến đó, sẽ không mất nhiều thời gian để nhận ra đó là một công trình thực sự của tình yêu. Cho dù bạn muốn có một không gian ấm cúng với người tình của mình trong một căn phòng có lò sưởi, hoặc một ngôi nhà chỉ để vui chơi với bạn bè và gia đình, bất kể là gì, ở đó vẫn mang lại cho bạn thứ mà bạn muốn.
Được trao giải thưởng Condé Nast Traveler 2010 dành cho “Khách sạn truyền thống tốt nhất của Síp”, hãy thưởng thức các món ngon địa phương tại nhà hàng Agrino tuyệt vời của khách sạn - một loạt các món ăn được thay đổi theo mùa trong đó các sản phẩm địa phương thơm ngon là điểm nhấn. Và khi bạn đã sẵn sàng để giải phóng “nhà thám hiểm” bên trong bạn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng khách sạn đang ở giữa khu trồng nho Limassol, bao quanh bởi những vườn nho nhấp nhô và nhiều nhà máy sản xuất rượu vang mini và những ngôi làng đá cuội kỳ quái để bạn thỏa thích khám phá .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
");